Sunday 20 October 2013

gujarati sex story 1

આપનો મિત્ર આપનો સાથી આપ નો હમદર્દ સુકેતુ ફરી હાજર છું આપની સામે મારા ખુદ ના અનુભવો નો ખજાનો લઇ ને તમને મારી જીંદગી ના અનમોલ પળો માં લઇ જી ને આનંદ ની લહેર કારાવા માટે..
આ વખતે વાત છે એક રાત પડોસી ના ભાભી સાથે ની..વાત આજ થી એકાદ વરસ પેલા ની છે જયારે હું મારું એન્જીનીયરીંગ માં ભણતો હતો અને એ સમયે મને રોજ રાતે અગાસી પર બેસવા ની આદત હતી..આમ તો સાચું કવ તો એ સમયે જ મારો લવ મને છોડી ને ગઈ તી એટલે હું રોજ એના ગમ માં રાતે મોડે સુધી ઘણી વાર તો સવાર સુધી અગાસી ની પારી પર બેઠો રેતો..
એ સમયે અમારી બાજુ માં એક નવું કપલ ભાડે રેવા આવ્યું હતું એ લોકો એ ઘરે થી ભાગી ને લવ મેરેજ કરેલ હતા. એ છોકરો પણ એન્જીનીયર જ હતો અને નવી નવી જોબ મળી હતી એને એની વાઇફ એટલે કે એ ભાભી દેખાવ માં ખુબ જ સુંદર અને m .b .a . ભણેલી હતી ખુબ જ ફ્રેંક સ્વભાવ ની પણ ખુબ જ ભોળી હતી. એનું નામ હતું ખુશ્બુ.. એને જોઈ ને જ એમ થાય કે વાહ સુ માલ છે.
મોટે ભાગે એ પણ અગાસી પર આવતી અને બેસતી પણ હું તો મારા જ ગમ માં ખોવાયેલો રેતો એટલે મેં ક્યારેય એની સામે પણ નતું જોયું..પણ એક દિવસ એ પારી ની આ બાજુ આવી અને મારી બાજુ માં આવી ને બેસી ગઈ અચાનક જ આ રીતે એને મારી બાજુ માં જોઈ ને હું થોડો ચમકી ગયો.

એને મારી સમું જોયું અને પૂછ્યું તો તમારું નામ સુકેતુ છે એમ ને એન્જીનીયર સાહેબ મેં કીધું હા ભાભી અને પછી અમે થોડી વાર વાતો કરી આલતુ ફાલતું ધીમે ધીમે એ રોજ અગાસી પર અવ માંડી અને અમે બને એક બીજા સાથે અમારી વાતો શેર કરવા માંડ્યા.એને મને એની આખી સ્ટોરી કીધી..એમની સ્ટોરી ખુબ જ દર્દ ભરેલી હતી ભાભી ના માં-બાપે એ છોકરા ને ખુબ જ માર્યો અને એક વાર તો મારી નાખવાની પણ ટ્રાઈ કરેલી પછી છેલે ફાઈનલી એ બંને એ ભાગી જવા નું જ નક્કી કર્યું..
એ વાત કરતા કરતા રડવા મંડી એટલે મેં એને છાની રાખી એ ને મને હગ કરી લીધી અને મને બાથ ભરી ને જોર જોર થી રડવા માંડી અને હું એને છાની રાખવાની ટ્રાઈ કરતો હતો એવા માં મારો હાથ એના બોબલા પર પડી ગયો બસ એટલી જ વાર હતી ને એના મોટા મોટા ધાયા અને એના સ્તન ની સુગંધે મારા લોડા ને જગાડી દીધો.એક વાર પાછો એ ઉભો થઇ ગયો ભાભી ખસી વાર સુધી એમ જ મને બાથ ભરી ને બેસી રહ્યા પછી રડવાનું બંધ થયું એટલે એ મને થેંક યુ કહી ને ઉભા થઇ ને ચાલ્યા ગયા એ પછી બીજા દિવસે અમે બંને સાથે બેઠા તા એને મારો હાથ એના હાથ માં લીધો અને ખુબ જ પ્રેમ થી મારી આંખો મ જોઈ ને કીધું સુકેતુ સાચું કેજે તું પણ કોઈ મોટા દુખ ને તાર્રી અંદર છુપાવી ને બેઠો છે મેં તારી આંખો માં જોયું છે કોક ની યાદ છે એ અંશુ માં બોલ આજે મને કઈ ને તારું રડાય મારી સામે ઠાલવી દે.કદાચ હું કૈક કરી સકું એટલે મેં મારી આખી સ્ટોરી એને કઈ દીધી એની આંખો માં પણ ઓઅની આવી ગયા અને હું પણ રડવા માંડ્યો એને તરત જ મારું માથું એની છાતી પર રાખી ને મને હગ કરી લીધી અને મને સાંત્વના આપવા માંડી. આગળ નું ભાગ બીજા માં વાંચો …

3 comments:

  1. I am looking for a company who is educated, fun loving.

    Looks do matter at some point but honest heart is best beauty.
    i am a fun loving GUY who wishes to have a company of a woman, where frank discussions can happen. I wish to have a female company.

    if so than please contact me as soon as possible on ptejas600@gmail.com

    all the contacts will be kept confidential... security assured.. feel free to contact



    Tejas from ahmedabad

    ReplyDelete
  2. ચૂદાઈ ની વાર્તાઓ વાંચવા મારા પ્રોફાઈલ પર ક્લીક કરીને આવો અને મજા કરો કેમ કે ભાભીઓ અને કાકીઓ ની ચુત ની વાતો મારા બ્લોગ પર અવેલેબલ છે https://gujaratisexxstory.blogspot.com/?m=1

    ReplyDelete